Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Các tín đồ công nghệ điên đảo với Nokia Lumia 820

Bộ vỏ màu thời trang có thể thay đổi là điểm nhấn đặc biệt khiến Lumia 820 trở thành thiết bị di động ưa thích của các cô nàng fashionista. Thanh lịch nhưng không kém phần cá tính, Lumia 820 đang khiến các tín đồ thời trang phải “điên đảo”. Vì sao ư?

1. Đẹp:
Trong tất cả các sản phẩm dòng Lumia, Nokia Lumia 820 là chiếc điện thoại được các tín đồ thời trang ưa chuộng nhất bởi tính năng hiện đại và thiết kế thời thượng, trẻ trung. Đối với họ, Lumia không đơn thuần là một chiếc điện thoại công nghệ cao, nó còn là một phụ kiện không thể thiếu khi phối trang phục bởi màu sắc rực rỡ của vỏ điện thoại, có thể thay đổi để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau của người dùng.
 
Nokia Lumia 820 làm điên đảo tín đồ công nghệ, Công nghệ thông tin,
 
Những đường cong duyên dáng và mềm mại khiến Lumia 820 thu hút ánh nhìn ngay từ những giây phút đầu tiên. Sắc đỏ rực rỡ và tông vàng duyên dáng đều là hai sản phẩm khiến nhiều tín đồ thời trang phải săn lùng ngay dịp Tết này vì sợ hết hàng.
2. Độc:
 
Nokia Lumia 820 làm điên đảo tín đồ công nghệ, Công nghệ thông tin,
 
Điện thoại nào có màn hình siêu cảm ứng, lướt trượt nhẹ nhàng ngay cả khi bạn đang để móng tay dài hoặc mang găng tay làm điệu? – Nokia Lumia 820
Điện thoại nào có tính năng sạc không dây, giúp bạn có thể thoát khỏi tình trạng vướng víu bất tiện vì dây sạc, hoặc thậm chí có khả năng dùng chung đồ sạc với các thiết bị tân tiến khác? – Nokia Lumia 820
Dòng sản phẩm Lumia của Nokia nổi tiếng với tính năng sạc không dây cực kỳ thuận tiện. Sạc không dây vừa giúp tiết kiệm năng lượng, lại có nhiều kiểu dáng và màu sắc thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Đặc biệt nhất, cả vỏ sạc và đế sạc đều tương thích với chuẩn Qi quốc tế, giúp người dùng có thể sạc Nokia Lumia 820 với nhiều thiết bị tương thích. Trong tương lai, sạc không dây sẽ trở thành người bạn thiết yếu cho tất cả người dùng công nghệ.
 
3. Đỉnh: 
 
Nokia Lumia 820 làm điên đảo tín đồ công nghệ, Công nghệ thông tin,
 
Bắt đầu từ hôm nay đến hết ngày 10/3/2013, khi mua một điện thoại Nokia Lumia 820, người dùng sẽ được nhận ngay bộ quà trị giá 2.000.000đ gồm vỏ sạc không dây sành điệu và đế sạc đứng sang trọng. Số lượng quà tặng có thể hết trước thời hạn, hãy nhanh tay rước Nokia Lumia 820, mang vận đỏ về nhà
 
Nokia Lumia 820 làm điên đảo tín đồ công nghệ, Công nghệ thông tin,
 
Với giá bán chính thức 10.999.000đ, Lumia 820 là món quà đáng mua nhất dịp Tết năm nay. Mang theo cả thế giới bên bạn với công nghệ hiện đại và thiết kế thời trang này để nhận ngay lì xì trị giá 2.000.000đ của Nokia. Chi tiết về Nokia Lumia 820 cùng các ưu đãi hấp dẫn kèm theo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét