Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Công nghệ gửi mail Outlook sẽ thay thế cho Hotmail

Microsoft cho biết họ đang dần chuyển đổi những người dùng Hotmail hiện nay sang hệ thống webmail Outlook.com. Trong vài tháng qua, Microsoft đã cung cấp Outlook.com dưới dạng dùng thử với ý định sẽ sử dụng dịch vụ webmail này để thay thế cho Hotmail truyền thống.

Outlook đã thu hút được rất nhiều người sử dụng
Ra đời từ năm 1996, Hotmail đã từng là dịch vụ thư điện tử hàng đầu thế giới. Tuy nhiên sau khi Google giới thiệu Gmail và Yahoo liên tục cải tiến, Hotmail đã đánh mất vị trí số một.
Outlook.com là đợt đại tu mới nhất của Microsoft dành cho webmail. Hệ thống có giao diện Metro trông sáng và gọn, nhờ đó số lượng thông điệp được hiển thị tăng lên 30% và Microsoft cũng hạn chế các quảng cáo chiếm diện tích.
Một thay đổi đáng chú ý là sự tích hợp mạng xã hội. Thay vì hòm thư e-mail thông thường, người dùng có thể xem các nội dung của Facebook, Google, Twitter... Microsoft cũng đưa Skype vào Outlook và cung cấp chức năng tương tự Google Talk trong Gmail.
Microsoft hứa hẹn rằng họ sẽ đảm bảo người dùng Hotmail không gặp phải tình trạng gián đoạn nào ở Outlook.com và mọi thứ từ tài khoản Hotmail của người dùng như địa chỉ, mật khẩu, tin nhắn, thư mục, danh bạ, thiết lập cài đặt… sẽ được giữa nguyên.
Bên cạnh đó, Outlook cũng chứa các phiên bản hoạt động trên web của Word, Excel, PowerPoint và OneNote cùng kho lưu trữ qua SkyDrive cho các file đính kèm. Dù thay đổi dịch vụ, người dùng Hotmail vẫn có thể giữ lại các địa chỉ của họ cùng danh sách liên lạc và thiết lập cũ khi chuyển sang dịch vụ mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét