Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Những chiếc máy tính bảng Windows 8 đáng mua nhất hiện nay

Thị trường máy tính bảng Windows 8 đang ngày càng phát triển và dần được người tiêu dùng chú ý đến hơn. Dưới đây là một số máy tính bảng Windows 8 đáng mua nhất hiện nay.

Lenovo ThinkPad Tablet 2
 
ThinkPad Tablet 2 là một chiếc máy mang thiết kế đặc trưng của dòng ThinkPad, rất vuông vức, chắc chắn và sự bền bỉ theo thời gian. Trọng lượng của máy chỉ 600 g, rất phù hợp cho người dùng hay di chuyển và chip Intel Atom thế hệ mới cho phép máy hoạt động liên tục trong 10 giờ chỉ với một lần sạc. Giống như những mẫu máy tính bảng chuyên dùng cho công việc như của HP hay Dell, ThinkPad Tablet 2 cũng hỗ trợ bút cảm ứng giúp việc nhập liệu, ghi chú của người dùng được dễ dàng và tự nhiên hơn.
 

Ngoài ra, để tăng cường tính năng di động, ThinkPad Tablet 2 được Lenovo trang bị nhiều kết nối tiêu chuẩn và kết nối di động với các mạng 3G HSPA+/4G LTE. Và để tăng cường hiệu suất làm việc, Lenovo cung cấp cho ThinkPad Tablet 2 nhiều phụ kiện như dock bàn phím Bluetooth kiêm giá đỡ, Enterprise Dock với các kết nối bổ sung, xuất ra màn hình, adapter chuyển đổi…
 
Samsung ATIV Smart PC Pro 700T 
 

Samsung Ativ Tab Smart PC Pro 700T có thiết kếmàn hình tách ra từ bàn phím để trở thành một máy tính bảng. Ativ Tab Smart PC sở hữu bộ vi xử lý Core i5, RAM 4 GB, ổ SSD128GBvà đi kèm với màn hình 1080p rực rỡ biến máy trở thành một trong những máy tính bảng Windows 8 mạnh mẽ nhất trên thị trường. Máy cung cấp pin có thời gian sử dụng kéo dài khoảng 8 giờ khi sử dụng hoạt động cơ bản và 5 giờ khi ở chế độ xem phim. Các tính năng khác của máy bao gồm webcam phía sau/phía trước, khe cắm thẻ microSD, cổng microHDMI.
 
Acer Iconia W510
 

Mối quan tâm hàng đầu của người dùng đối với một chiếc máy tính bảng Windows vẫn là pin và Windows RT cho dòng chip xử lý cấu trúc ARM được xem là giải pháp tối ưu cho vấn đề này. 
Tuy nhiên, Acer Iconia W510 lại chứng minh một điều ngược lại. Việc sử dụng một con chip Atom điện năng thấp không chỉ đáp ứng thời lượng pin dài lâu mà còn bảo toàn trải nghiệm Windows 8 khi người dùng có thể thoải mái trải nghiệm các ứng dụng Modern UI mới song song với giao diện Desktop cổ điển cùng các ứng dụng quen thuộc xưa nay. Vì vậy, nếu cần một chiếc máy tính bảng để làm việc, thời lượng pin dài lâu, mang tính di động cao thì Acer Iconia W510 là một sự lựa chọn không tồi.
 
ASUS VivoTab Smart
 
Có giá khởi điểm 499 USD, ASUS VivoTab Smart mang đến cho người dùng sức mạnh của hệ điều hành Microsoft Windows 8, cho phép bạn truy cập tất cả chương trìnhWindows x86 mà bạn muốn. Máy được trang bị camera có khả năng ghi hình vô cùng sắc nét, dung lượng lưu trữ trên máy là 64GB và 32GB dung lượng lưu trữ đám mây. Ngoài ra, một thời lượng pin8 tiếng biến VivoTab Smart thành một sự lựa chọn tốt không thể bỏ qua.
Dell Latitude 10 
 
 

Bạn đang tìm kiếm một máy tính bảng có thời lượng kéo dài lên tới 18 tiếng? Dell Latitude 10 chính là một sản phẩm như vậy khi được trang bị pin rời 4-cell. Một dock desktop rời, bút stylus, bàn phím và chuột giúp Latitude 10 trở thành cỗ máy làm việc vô cùng tuyệt với. Ngoài ra, Dell Latitude 10 còn được trang bị cơ chế mã hóa và bảo mật dữ liệu của Dell cho phép bộ phận CNTT khóa dữ liệu lưu trữ trên thiết bị. Một phiên bản khác của Dell Latitude 10 được trang bị đầu đọc thẻ (smart card reader), đáp ứng nhu cầu bảo mật cao của người dùng doanh nghiệp.
Acer Iconia W700-6465
 
 

Acer Iconia W700 trang bị vi xử lý Intel Core i5, bộ nhớ trong 128 GB được chào bán với giá khởi điểm 999 USD trên trang web của Acer. Chiếc máy tính bảng này có màn hình hiển thị kích thước 11 inch với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel, nặng 1,04 kg, bao gồm pin cho thời gian sử dụng kéo dài 8 giờ. Máy cũng tích hợp cổng microHDMI, camera 5 Mpx ở phía sau và camera phía trước.
 
HP Envy x2

Envy X2 là một chiếc máy tính bảng thiên về giải trí. Máy sở hữu thiết kế mỏng nhẹ với chất liệu nhôm phay xước. Màn hình to hơn ElitePad một chút với kích thước 11 inch , công nghệ IPS với độ phân giải cao và góc nhìn rộng. Thêm vào đó, không chỉ đáp ứng nhu cầu "nhìn", Envy X2 còn đáp ứng nhu cầu "nghe" với việc trang bị công nghệ âm thanh Beats Audio.
Máy cũng hỗ trợ nhập liệu bằng bút cảm ứng và khi cần có thể ráp nối với dock vừa là pin phụ mang đến thời lượng pin gần 12 tiếng, vừa có bàn phím, bàn rê đa điểm và các cổng kết nối mở rộng như 2 cổng USB 2.0, miniHDMI và khe đọc thẻ SD. Ngoài ra, Envy X2 còn có vô số những phần mềm được cài đặt sẵn và camera sau 8-megapixel tuyệt vời biến nó thành một trong những thiết bị đáng để người dùng cân nhắc nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét